Sunday, January 4, 2009

Faded Photographs

La la la. Patapos na ang bakasyon at wala namang nangyari sakin. HAHA. Yes, ganda ng title no? Pero wag muna tayong mag-English ngayon. Bagong taon eh, for once eh tangkilikin ang sariling atin mode muna ako. Anyway.....

After 10 years, naisipan ko ulit iupdate 'tong blog. Actually, ilang araw ko na rin pinag-iisipan gawin 'to ngunit, subalit, datapwat, kaso nga lang hindi ko alam kung ano ba dapat kong ilagay. Sooooo, ngayon naisipan kong humanap ng inspirasyon sa mga pictures ko dito sa laptop. Voila! Ito na nga, I'm typing! I'm typing!

Hep hep! Random lang 'to kaya pagpasensyahan mo na.

Siguro nagtataka na kayo (feeling maraming readers. ganon talaga. think positive daw eh) kung bakit nga ba Faded Photographs ang title ko. Parang wow! ang deep! no? Eh, parang lang. bwaha. Joke! Well, kasi habang natingin ako ng mga pictures kanina, namiss ko bigla ang highschool days ko (Oo, obviously, highschool pictures ang tinitingnan ko!). Sobrang dami ng nagbago mula non. Sobrang simple lang ng buhay non (kala mo lolang nagkukwento sa apo eh no?) sa highschool. Kahit pa nagsasayaw kami sa corridors, go lang ng go!


Diba, parang ang happy happy? Wala lang. I miss them. Infairness, FYI..batch na namin yan. Oo, maniwala ka.


So, paano ba yan mga bata..Ubos na ang ating oras, hanggang sa susunod na kabanata ;)

No comments: